Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp nhận kết quả đề tài nghiên cứu khoa học

       Ngày 22/3/2018, tại thành phố Phan Thiết, Sở Khoa học – Công nghệ Bình Thuận tổ chức buổi lễ bàn giao kết quả 07 nhiệm vụ khoa học công nghệ đã nghiệm thu cho các tổ chức trên địa bàn tỉnh để triển khai ứng dụng vào thực tiễn.

       Tại buổi lễ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận bàn giao kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh “Nghiên cứu xây dựng kế hoạch ứng phó sự cố bức xạ hạt nhân của tỉnh Bình Thuận”. Theo thống kê của nhóm nghiên cứu, trong nhiều năm gần đây đã xảy ra nhiều vụ việc liên quan đến quản lý, sử dụng không an toàn nguồn bức xạ tại Việt Nam. Do vậy, với những kết quả đề tài đạt được như: Báo cáo tổng quát về hiện trạng ứng dụng bức xạ và công tác ứng phó sự cố trên địa bàn tỉnh; báo cáo phân tích đánh giá các mối nguy cơ tiềm ẩn có thể dẫn tới sự cố bức xạ hạt nhân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận; hồ sơ kế hoạch ứng phó sự cố của tỉnh; quy chế ứng phó bức xạ hạt nhân; 03 kịch bản ứng phó,… sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc ứng phó với sự cố bức xạ hạt nhân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận nếu sự cố xảy ra.

      Trên cơ sở kết quả nghiên cứu của đề tài, với chức năng và nhiệm vụ của mình, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ phối hợp với các cơ quan truyền thông, báo chí của tỉnh sớm triển khai tuyên truyền kết quả của đề tài đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT