Vietnam FesTRIval Binh Thuan 2023

Chào mừng 48 năm ngày giải phóng Bình Thuận (19/4/1975 – 19/4/2023); hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”; Hưởng ứng tinh thần tập luyện thể dục thể thao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”

Tạo sân chơi, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục – thể thao trong tỉnh Bình Thuận; Phấn đấu xây dựng thành hoạt động truyền thống và thường niên hàng năm của huyện Bắc Bình, huyện Tuy Phong và của tỉnh Bình Thuận; Góp phần thực hiện chủ trương xây dựng Bình Thuận trở thành trung tâm thể thao biển mang tầm quốc gia.

Thúc đẩy và quảng bá hình ảnh du lịch Bình Thuận, các danh lam thắng cảnh đến với bạn bè trong và ngoài nước; Xây dựng khu vực Bàu Trắng thành một điểm đến của các sự kiện và giải đấu thể thao ngoài trời của Việt Nam và Thế giới; Quảng bá và hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, tạo ra môi trường du lịch bền vững trong tương lai cho Vùng.

Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch Bình Thuận kết hợp cùng Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận và Công ty TNHH Stop And Sports tổ chức giải 3 môn phối hợp Vietnam FesTRIval Binh Thuan 2023 và giải chạy Stop And Run Marathon BTV Bình Thuận 2023.

Vietnam FesTRIval Binh Thuan 2023 là ngày hội thi đấu 3 môn phối hợp đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Trên cơ sở được sự đồng ý của UBND tỉnh Bình Thuận và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, đánh dấu sự hợp tác giữa Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Thuận – Việt Nam Triathlon Club (VNTC) – Stop And Sports và KDL Bàu Trắng U and Me. Với số lượng giới hạn chỉ 300 VĐV đăng ký, Vietnam FesTRIval không chỉ đơn thuần là một sự kiện thi đấu chuyên nghiệp mà còn là ngày hội dành cho tất cả VĐV có cùng sở thích Triathlon.

Trong 3 ngày từ 10/03 – 12/03, các VĐV sẽ tập hợp lại với nhau để gặp gỡ, trao đổi cũng như huấn luyện và chia sẻ kinh nghiệm cho những thành viên mới của bộ môn bơi – đạp – chạy thông qua các buổi training camp, workshop,… từ các chuyên gia trong giới.

Với những nét đặc sắc về địa thế (Bơi trên hồ Bàu Trắng, Đạp xe và chạy bộ trên Cung đường Bàu Trắng – Hòa Thắng – Hòa Phú), về nội dung tổ chức, Vietnam FesTRIval sẽ là một trong những sự kiện hấp dẫn và đặc biệt nhất đối với cộng đồng Triathlon tại Việt Nam trong năm 2023. Và kỳ vọng trong các năm tiếp theo Vietnam FesTRIval sẽ là một điểm đến thường niên của cộng đồng 3 môn phối hợp Việt Nam và trên toàn thế giới./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ