Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Thực hiện kế hoạch công tác Đảng năm 2023 và sự đồng ý của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, sáng ngày 19/4/2023 Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Đỗ Minh Quyên. Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Thái Dương - Bí thư Chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện Chi ủy Chi bộ Đồng chí Nguyễn Lê Thành - Phó Bí thư Chi bộ công bố quyết định kết nạp Đảng viên của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đồng chí Huỳnh Thái Dương - Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Đỗ Minh Quyên.

Sau khi nhận Quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Đỗ Minh Quyên đã đọc lời tuyên thệ của Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu, rèn luyện để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, Bí thư Chi Bộ Huỳnh Thái Dương yêu cầu đồng chí phải nhanh chóng nghiêm cứu, nắm vững nghị quyết Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ hàng tháng để cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Đồng thời đề nghị đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong công tác để đồng chí phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin của các đồng chí trong tập thể chi bộ cũng như giữ trọn lề thề thiêng liêng của người đảng viên Đảng Cộng sản.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ