Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí của tỉnh

       Nhân kỷ niệm 91 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 20/6/2016, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, do đồng Hồ Trung Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí của tỉnh.

       Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Hồ Trung Phước gửi lời chúc mừng đến đội ngũ những người làm báo, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Đồng chí Hồ Trung Phước bày tỏ vui mừng và đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo, phóng viên trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động các loại hình báo chí trong bối cảnh bùng nổ thông tin internet như hiện nay. Đồng thời nhấn mạnh, những kết quả hoạt động của các cơ quan báo chí trong tỉnh thời gian qua đã góp phần quan trọng vào thành công chung trong việc tuyên truyền kịp thời và có hiệu quả chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với đông đảo cán bộ và nhân dân trong tỉnh.

        Đồng chí mong muốn, các đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng, thời lượng phát sóng, biên tập bản tin, bài viết chuyên sâu, kịp thời và thu hút nhiều khán giả và bạn đọc đón xem; tuyên truyền nhiều hơn những chủ trương, đường lối của Đảng đi vào cuộc sống; những nhân tố mới, các gương người tốt, việc tốt, đồng thời phản ánh kịp thời những vấn đề bức xúc mà dư luận đang quan tâm, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII đã đề ra.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT