Đánh giá kết quả công tác tháng 6, triển khai nhiệm vụ tháng 7

       Sáng ngày 30/6/2016, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp định kỳ đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của lãnh đạo Ban, các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban tháng 6, giao nhiệm vụ công tác tháng 7/2016. Đồng chí Bùi Thế Nhân, phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động cơ quan tham dự.

       Cuộc họp được nghe đại diện Văn phòng Ban thừa ủy nhiệm của lãnh đạo Ban báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo giao đối với các tập thể và cá nhân xét thi đua và xếp loại tháng 6/2016. Tại cuộc họp một số ý kiến phát biểu góp ý, bổ sung vào báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của tháng 6 và dự thảo Kế hoạch giao nhiệm vụ của Trưởng Ban giao trong tháng 7/2016; góp ý vào quy chế về hoạt động và tổ chức bộ máy của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy(sửa đổi, bổ sung); báo cáo công khai tài chính cơ quan tháng 6/2016; triển khai vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2016 và tham gia Hội thao Cụm thi đua Công đoàn tháng 7.

       Trước khi kết thúc cuộc họp, đồng chí Bùi Thế Nhân phát biểu làm rõ một số vấn đề, giao nhiệm vụ cho các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban tháng 7. Đồng thời, động viên toàn thể cán bộ công chức và người lao động cơ quan nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT