Thăm và chúc Tết lãnh đạo, cán bộ cơ quan đã nghỉ hưu nhân dịp xuân Bính Thân

       Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, từ ngày 25 đến 27/01/2016, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức thăm và chúc tết cán bộ, lãnh đạo cơ quan đã nghỉ hưu. Các đoàn đi thăm và chúc tết do các đồng chí Hồ Trung Phước – Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bùi Thế Nhân – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Huỳnh Thái Dương – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết 18 đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Phan Thiết và các huyện, thị trong tỉnh.

       Qua gặp mặt, các đồng chí cán bộ, lãnh đạo được thăm, chúc tết đã bày tỏ tình cảm vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của cơ quan; đồng thời, gửi lời hỏi thăm sức khỏe, chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, lãnh đạo hiện đang công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

       Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, được trích từ nguồn quỹ phúc lợi cơ quan, bao gồm bánh, kẹo, trà, mứt…và tập Bản tin Thông tin công tác Tuyên giáo số Xuân Bính Thân 2016. Phần quà giá trị không cao, nhưng mang đầy tình cảm của các thế hệ cán bộ đang công tác tại Ban Tuyên giáo hiện nay đối với các đồng chí cán bộ, lãnh đạo tiền nhiệm./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT