Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

       Chiều ngày 07/3/2019, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp mặt sinh hoạt nhân kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2019) và kỷ niệm 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Hồ Trung Phước - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn và đặc biệt có sự tham dự của 05 công chức nữ của Ban.

       Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Trung Phước - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo Ban đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí công chức nữ trong Ban, đồng thời mong muốn công chức nữ trong Ban tiếp tục phát huy hơn nữa những phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam và góp phần thực hiện nhiệm vụ của cơ quan đề ra.

       Trong không khí vui tươi của buổi gặp mặt, các đồng chí công chức nam đã trình bày các tiết mục văn nghệ để tặng các đồng chí nữ và chào mừng ngày kỷ niệm 8/3. Nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và lãnh đạo Ban tặng hoa chúc mừng các chị em trong cơ quan.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT