Tập trung tuyên truyền về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

       Đó là ý kiến phát biểu của đồng chí  Hồ Trung Phước - Tỉnh ủy viên - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại buổi làm việc với lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông, Báo Bình Thuận và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh vào chiều ngày 18/01/2016.  Tham dự buổi làm việc có các đồng chí lãnh đạo, Trưởng các Phòng chuyên môn và lãnh đạo Văn phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

       Tại buổi làm việc, đồng chí  Hồ Trung Phước đã thông tin một số kết quả Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành trung ương Đảng. Đánh giá về các hoạt động báo chí thời qua, đồng chí chủ trì nhấn mạnh.  Năm 2015, Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông; đã thông tin, tuyên truyền kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thông tin, tuyên truyền, phản ánh khá toàn diện mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh, tình hình trong nước và quốc tế. Đồng thời, thông tin tuyên truyền kịp thời về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

       Kết thúc buổi làm việc, các bên đã thống nhất thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2016 do ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự thảo và trình bày tại buổi làm việc.  Nhiệm vụ quan trọng nhất là tập trung tuyên truyền về trong và sau Đại hội. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII sẽ diện ra tại Hà Nội từ ngày 20/01 đến ngày 28/01/2016.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT