Phát hành tài liệu tuyên truyền Biển, đảo Việt Nam

       Thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với các cơ quan liên quan xuất bản cuốn sách 50 câu hỏi - đáp về Luật biển quốc tế và Luật biển Việt Nam  và đĩa DVD Những kiến thức cơ bản về biển, đảo Việt nam.

       Cuốn sách được chia làm hai phần, phần I : Hỏi – đáp về công ước của Liên Hợp quốc về Luật Biển năm 1982 và phần II Hỏi – đáp về Luật Biển Việt Nam; Đĩa DVD Những kiến thức cơ bản về biển, đảo Việt nam gồm có 4 phần : Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng DVD, Phần trình chiếu, Phụ lục và Một số ca khúc về biển, đảo Việt Nam

       Đây là tài liệu hữu ích, cung cấp những kiến thức cơ bản quan trọng về biển, đảo Việt Nam. Thông qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cuốn sách được in khổ 13 x 19 cm, trình bày đẹp. Đĩa DVD phục vụ cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và các cơ quan nhà nước, các địa phương, các đơn vị trong và ngoài nước có nhu cầu tra cứu tư liệu chính thống phục vụ công tác tuyên truyền biển, đảo.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT