Đồng chí Bùi Thế Nhân, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc tết nguyên cán bộ, lãnh đạo Ban

       Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 03/02/2016 (25 tháng Chạp), đồng chí Bùi Thế Nhân, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng một số cán bộ của Ban đến thăm, chúc Tết các đồng chí cán bộ, lãnh đạo Ban đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh.  

       Trong không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền đang đến, đồng chí Bùi Thế Nhân đã thăm hỏi sức khỏe gia đình, tặng quà và chúc tết các đồng chí: Phạm Ngọc Long – nguyên Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phan Thị Song Vân – nguyên Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng 03 đồng chí nguyên trưởng phòng và Bộ phận 03 đã nghỉ hưu.

       Các đồng chí cán bộ, lãnh đạo Ban đã nghỉ hưu rất vui khi được sự quan tâm, thăm hỏi của cơ quan và gửi lời hỏi thăm sức khỏe, chúc mừng năm mới, đoàn kết, thắng lợi mới đến toàn thể cán bộ, công chức cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Trong dịp này, cơ quan còn có 02 đoàn khác do đồng chí Hồ Trung Phước – Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Huỳnh Thái Dương – Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đi thăm và chúc tết cán bộ, lãnh đạo Ban nghỉ hưu.  


Các tin khác

TIN NỔI BẬT