Chuẩn bị Tổng kết và trao giải cuộc thi “tìm hiểu địa danh, nhân vật lịch sử và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng bộ tỉnh Bình Thuận năm 2023”

Sáng ngày 10/8/2023, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và Tổ thư ký Cuộc thi “Tìm hiểu địa danh, nhân vật lịch sử và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng bộ tỉnh Bình Thuận năm 2023” đã tổ chức cuộc họp chuẩn bị tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi. Tham dự Cuộc họp có đồng chí Huỳnh Thái Dương, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - thành viên Ban Tổ chức – Trưởng Ban giám khảo Cuộc thi và các đồng chí thành viên Ban Tổ chức, tổ thư ký Cuộc thi.

Cuộc thi “Tìm hiểu địa danh, nhân vật lịch sử và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng bộ tỉnh Bình Thuận năm 2023” được tổ chức từ ngày 03/2/2023 đến ngày 23/7/2023 bằng hình thức trắc nghiệp trực tuyến. Qua 12 kỳ thi, đã có 114.494 lượt người trong và ngoài tỉnh tham dự, với 60 người đạt giải.

Tại cuộc họp, trên cơ sở các nhiệm vụ được phân công các thành viên Tổ thư ký báo cáo sơ bộ kết quả của thi, dự thảo các quyết định khen thưởng, danh sách thí sinh đạt giải, kế hoạch, chương trình tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi; xin ý kiến các thành viên trong Ban Tổ chức Cuộc thi.

Sau khi nghe các ý kiến góp ý, thảo luận tại cuộc họp; đồng chí Huỳnh Thái Dương chỉ đạo các thành viên tổ thư ký tiếp tục rà soát, bổ sung các dự thảo cho thống nhất, phù hợp trình đồng chí Trưởng Ban Tổ chức thông qua để kịp chuẩn bị cho công tác tổng kết và trao giải.

Dự kiến Ban Tổ chức sẽ tổ chức tổng và trao giải cuộc thi vào cuối tháng 8/2023 nhân kỷ niệm 78 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023).


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ