Năm 2015: Công tác phối hợp giữa Câu lạc bộ Hưu trí và Ban Tuyên giáo các cấp đạt nhiều kết quả

       Sáng 28/12/2015, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2015 và bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

       Tham dự Hội nghị có đại diện Sở Nội vụ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Cựu TNXP, Câu lạc bộ Hưu trí Công an tỉnh; Chủ nhiệm và Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí các huyện, thị xã, thành phố; phóng viên Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đến dự và đưa tin.

      Báo cáo kết quả hoạt động của CLB các cấp năm 2015, đồng chí Võ Thị Kim Hương – Phó Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh cho biết: mặc dù trong điều kiện hoạt động còn nhiều khó khăn nhưng Ban chủ nhiệm các cấp đã có nhiều cố gắng xây dựng chương trình, tổ chức hoạt động của CLB ngày càng đi vào thực chất, có nhiều hoạt động thu hút đông đảo hội viên tham gia, nhất là việc phối hợp với Ban Tuyên giáo cấp ủy cùng cấp tổ chức các buổi sinh hoạt để cung cấp kịp thời tình hình thời sự, chủ trương mới; duy trì và tổ chức tốt các chương trình nghe thời sự, cung cấp thông tin tình hình thời sự của địa phương, trong nước và quốc tế để hội viên có thêm thông tin, nắm và hiểu tình hình, qua đó củng cố niềm tin với Đảng, với Nhà nước. Phát huy vai trò là cầu nối của các thành viên CLB trong công tác tuyên truyền, vận động gia đình, nhân dân thực hiện đường lối và chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.

       Phát biểu kết luận, đồng chí Đặng Mỹ Ngọc – Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh đề nghị Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí các cấp cần tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức CLB; nâng cao chất lượng sinh hoạt theo hướng thiết thực và đi vào thực chất nhằm thu hút ngày càng nhiều hội viên tham gia. Trong tổ chức sinh hoạt, cần tiếp tục thông tin, tuyên truyền tình hình thời sự; các chủ trương chính sách mới nhằm giúp hội viên nắm bắt đầy đủ các thông tin về quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước. Qua đó, làm cho hội viên thể hiện tính tiên phong, gương mẫu, nhiệt tình và trách nhiệm, góp phần tích cực trong tham gia các phong trào của địa phương, nhất là tham gia góp ý công tác xây dựng Đảng và chính quyền.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT