Hơn 85 tác phẩm tham gia Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận lần thứ VII năm 2023

Sáng 16/10/2023, Hội đồng xét chọn tác phẩm đã tổ họp chuẩn bị cho công tác xét chọn tác phẩm dự thi Giải báo chí viết về xây dựng Đảng (còn gọi là Giải Cờ đỏ) lần thứ VII – năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị

Chủ trì cuộc họp, đồng chí Võ Thanh Bình – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch hội đồng; tham dự còn có các Phó chủ tịch hội đồng, thành viên và Ban thư ký cuộc thi.

Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận mang tên “Giải Cờ đỏ” được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ chỉ đạo tổ chức hàng năm nhằm phát huy vai trò của các cơ quan báo chí, cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ; củng cố, tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân; thu hút sự quan tâm của toàn xã hội trong việc viết, sáng tác các tác phẩm về xây dựng Đảng; thông qua Giải Cờ đỏ góp phần hưởng ứng Giải báo chí về xây dựng Đảng (còn gọi là Giải Búa liềm vàng) do Ban Tổ chức Trung ương Đảng tổ chức.

Sau 9 tháng phát động, Ban Tổ chức Giải Cờ đỏ lần thứ VII đã nhận được 85 tác phẩm (80 chuyên nghiệp, 05 không chuyên) từ các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia dự thi. Thông qua các tác phẩm báo chí, khẳng định sự đúng đắn trong đường lối, chủ trương của Đảng; phản ánh sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự nỗ lực của các cấp, ngành, địa phương của tỉnh Bình Thuận trong công tác xây dựng Đảng./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ