Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về quê hương Bình Thuận năm 2019-2020

       Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về quê hương Bình Thuận chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn năm 2019-2020. Theo đó, đối tượng dự thi là tất cả các tác giả có khả năng sáng tác ca khúc trong và ngoài tỉnh, kể cả chuyên và không chuyên. Mỗi tác giả được dự thi tối đa 03 ca khúc. Tác phẩm dự thi phải là ca khúc được viết bằng tiếng Việt (gồm bản ký âm trên khổ giấy A4 và đĩa CD và phiếu đăng ký dự thi).

       Về nội dung: phản ánh những thành tựu to lớn mà Đảng bộ và nhân dân Bình Thuận nỗ lực phấn đấu đạt được trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đặc biệt là trong thời kỳ đổi mới, phản ánh được bản sắc văn hóa của các dân tộc anh em đang chung sống trên quê hương Bình Thuận, ca ngợi quê hương, thiên nhiên, con người, tiềm năng, thế mạnh của Bình Thuận, khuyến khích các sáng tác có nhiều sáng tạo, tìm tòi về chất liệu dân ca Chăm, Raglai, Cờho, Chơ ro…

       Về cơ cấu giải thưởng: Cuộc thi sáng tác ca khúc ca khúc về quê hương Bình Thuận năm 2019-2020 sẽ trao các giải thưởng: 01 giải A; 02 giải B; 04 giải C; 06 giải khuyến khích.

       Tác phẩm tham dự sáng tác ca khúc ca khúc về quê hương Bình Thuận năm 2019-2020 gửi về: Văn phòng Hội văn học nghệ thuật tỉnh Bình Thuận (số  06 Nguyễn Tri Phương, thành phố Phan Thiết) từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/7/2020.

       Đây là cuộc thi nhằm mục đích vận động các nhạc sĩ chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh sáng tác các ca khúc mới về quê hương Bình Thuận để phục vụ cuộc sống, các sự kiện chính trị của tỉnh; tạo nguồn tác phẩm âm nhạc mới, có chất lượng để phục vụ các chương trình nghệ thuật, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người dân Bình Thuận.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT