Đoàn công tác Tạp chí Cộng sản làm việc tại La Gi

      Nhân chuyến thăm và làm việc tại Bình Thuận, sáng 11/4/2019, Đoàn công tác của Tạp chí Cộng sản do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phước Minh Hiệp - Vụ trưởng, Trưởng cơ quan Thường trực tại miền Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thường trực Thị ủy La Gi tìm hiểu về thuận lợi, khó khắn, kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng và tình hình phát triển kinh tế-xã hội địa phương thời gian qua; cùng tham gia đoàn làm việc còn có Lãnh đạo và cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.a

       Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy La Gi đã báo cáo với đoàn công tác một số thuận lợi, khó khăn, kết quả đạt được và bài học kinh nghiệm sau nửa nhiệm kỳ thực hiện công tác xây dựng Đảng và đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý theo nghị quyết Đại hộ Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII; thành tựu, thách thức trong phát triển kinh tế biển của địa phương theo tinh thần “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII)”. Kết quả nổi bật trong công tác tổ chức xây dựng Đảng, kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị số 05, các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII) của Đảng bộ Thị ủy.

        Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phước Minh Hiệp cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và chia sẻ những kinh nghiệm và cách làm hay tại địa phương của Thường trực Thị ủy La Gi. Trên cơ sở các thông tin cung cấp, Tạp chí Cộng sản sẽ sử dụng để tăng cường thực hiện công tác tuyên truyền về La Gi. Đoàn cũng dành thời gian để đi khảo sát tìm hiểu hoạt động của một số cơ sở trên địa bàn tỉnh.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT