Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo lĩnh vực Tuyên truyền (khu vực phía Nam)

  • /
  • 28.10.2011 - 9:9

Từ ngày 19 đến ngày 21/10/2011, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị bồi dưỡng chuyên sâu nghiệp vụ công tác tuyên giáo lĩnh vực tuyên truyền cho Ban Tuyên giáo 32 tỉnh, thành ủy khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào) và Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Đ/c Bùi Thế Đức, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương trình bày bài giảng

Dự Hội nghị có các đại biểu là lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Trưởng, Phó phòng, chuyên viên làm công tác tuyên truyền của Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Trong 3 ngày, các đại biểu được nghe các đồng chí ở Ban Tuyên giáo TW, Học viện Báo chí và Tuyên truyền giới thiệu các chuyên đề: Đấu tranh chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực chính trị, tư tưởng và phòng ngừa “tự diễn biến”; Quan điểm của Đảng về công tác tuyên truyền, những nội dung chủ yếu của công tác tuyên truyền tại địa phương; Kỹ năng tuyên truyền miệng; thông tin đối ngoại với quá trình hội nhập quốc tế ở nước ta hiện nay; Công tác tuyên truyền miệng. Trong chương trình các học viên còn được đi tham quan thực tế Nhà máy Đạm Phú Mỹ thuộc PVFCCo đặt tại Khu Công nghiệp Phú Mỹ I, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm nâng cao kiến thức để thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu cho cấp ủy.

Các học viên nhận chứng chỉ nghiệp vụ do Ban Tuyên giáo Trung ương  cấp
Kết thúc khóa đào tạo, các học viên được Ban Tuyên giáo Trung ương cấp chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu lĩnh vực tuyên truyền làm cơ sở cho việc tiếp tục tham gia các khóa học nâng cao ở những năm sau./.
                                                                                            
                                                                                 Minh Duy

  • |
  • 653
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT

 

TÀI LIỆU TUYÊN TRUYỀN

TƯ LIỆU LỊCH SỬ

THÔNG TIN CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO

Bộ câu hỏi trắc nghiệm

SINH HOẠT CHI BỘ