17 tập sách lịch sử được in, phát hành trong năm 2015

       Năm 2015, các cấp ủy đảng trong tỉnh đã triển khai nhiều công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Một trong số những công trình, phần việc đó là nghiên cứu, biên soạn, in và phát hành lịch sử đảng bộ địa phương, lịch sử ngành, kỷ yếu đơn vị…

       Tính đến nay, toàn tỉnh đã phát hành được 17 tập sách lịch sử, nâng tổng số sách phát hành đạt 184 quyển. Cụ thể: thành phố Phan Thiết (1); huyện Tuy Phong (2); Bắc Bình (2); Hàm Thuận Bắc (3); Hàm Thuận Nam (1); Hàm Tân (2); Đức Linh (1); các cơ quan, đơn vị khác (5).

       Các công trình lịch sử đã xuất bản đảm bảo tính Đảng, tính khoa học, nội dung thống nhất chung với lịch sử Đảng bộ tỉnh; đồng thời, thể hiện đặc thù, độc đáo riêng của từng địa phương, đơn vị, góp phần làm rõ thêm lịch sử Đảng bộ tỉnh. Nội dung tái hiện lại lịch sử đã diễn ra một cách đầy đủ, chân thực và sinh động, khắc phục từng bước sự phản ánh xuôi chiều; có đánh giá tổng kết thực tiễn và rút ra kinh nghiệm.

        Hiện nay, còn 08 bản thảo đang được cơ quan chuyên môn thẩm định theo Quy định số 996 - QĐTU ngày 13/9/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Trong thời gian đến, sẽ có nhiều tập sách lịch sử đảng bộ địa phương tiếp tục được xuất bản, phục vụ bạn đọc trong tỉnh.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT