Đoàn Công tác Tạp chí Cộng sản nghiên cứu và khảo sát tại Bình Thuận

       Từ ngày 13-15/12/2017, Đoàn công tác Tạp chí Cộng sản do TS Nguyễn Thái Sơn, Vụ trưởng, Trưởng Ban Xây dựng Đảng đã có chuyến nghiên cứu và khảo sát tại tỉnh Bình Thuận, tìm hiểu tình hình thực hiện Nghị quyết XII của Đảng và Nghị quyết XIII tỉnh Đảng bộ về công tác xây dựng Đảng.

       Trong khuôn khổ chuyến nghiên cứu và khảo sát tại tỉnh Bình Thuận, sáng ngày 14/12/2017, Đoàn có buổi làm việc với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy nhằm tìm hiểu tình hình và kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII); vấn đề đào tạo nguồn nhân lực trong phát triển đảng ở các chi bộ khu vực nông thôn và hải đảo. Buổi chiều cùng ngày Đoàn đi thăm và khảo sát thực tế tại phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết.

       Sáng ngày 15/12/2017, Đoàn tiếp tục có chuyến khảo sát và nghiên cứu thực tế về vấn đề đào tạo nguồn nhân lực trong phát triển đảng ở các chi bộ khu vực nông thôn, miền núi và xây dựng nông thôn mới tại 2 xã Nghị Đức và Đức Phú, huyện Tánh Linh.

       Trong chuyến khảo sát và nghiên cứu này Đoàn cũng đã đến thăm một số di tích lịch sử - cách mạng – văn hóa và danh lam thắng cảnh ở Bình Thuận như: Trường Dục thanh – nơi Bác Hồ dừng chân dạy học trước khi ra đi tìm đường cứu nước; Đồi cát bay Mũi Né; Khu Resort Hàm Tiến, Bãi biển Đồi dương Thương Chánh,…/./   

                                                                                                


Các tin khác

TIN NỔI BẬT