Hội nghị giao ban công tác giáo dục lý luận chính trị 6 tháng cuối năm 2017

       Ngày 20/12, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Phan Thiết, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác giáo dục lý luận chính trị 6 tháng cuối năm 2017, đồng chí Huỳnh Thái Dương - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Dự giao ban có đại diện lãnh đạo các Trung tâm Bồi dưỡng chính trị cấp huyện, Tuyên giáo, Tuyên huấn các Đảng ủy trực thuộc trong toàn tỉnh. Hội nghị đã nghe báo cáo công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

       Tại Hội nghị, các đại biểu đã phát biểu trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai nhiệm vụ giáo dục lý luận chính trị; chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay của đơn vị mình; liên hệ việc khắc phục những hạn chế được chỉ ra trong năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017 ở đơn vị mình.

       Kết luận Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thái Dương đề nghị các đơn vị bám sát các văn bản chỉ đạo của cấp trên, chủ động cập nhật thông tin, tư liệu nhất là những nội dung mới được nêu trong các Kết luận, Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và phối hợp với các cơ quan, đơn vị tiếp tục mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên; học tập, phổ biến, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương (khóa XII) cho cán bộ, đảng viên và triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2018./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT