Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại huyện Phú Quý

       Ngày 12/4/2019, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chi Huỳnh Thái Dương, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Phú Quý về kết quả công tác Tuyên giáo thời gian qua và triển khai nhiệm vụ thời gian tới. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Lê Hồng Lợi, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, tập thể Ban Tuyên giáo huyện ủy, Trung tâm BDCT huyện; lãnh đạo, chuyên viên các Phòng nghiệp vụ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

       Tại buổi làm việc, đồng chí Mạc Đăng Linh, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, báo cáo với đoàn công tác về một số kết quả công tác tuyên giáo thời gian qua, một số khó khăn vướng mắc và một số đề xuất kiến nghị với cơ quan cấp trên.

       Trên cơ sở báo cáo công tác Tuyên giáo của huyện, các thành viên trong đoàn công tác đã có những ý kiến chia sẻ, tháo gỡ những vướng mắc trong công tác Tuyên giáo thời gian qua cũng như triển khai nhiệm vụ thời gian tới.

       Thay mặt Thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Hồng Lợi cảm ơn những ý kiến tham gia phát biểu cho hoạt động của công tác Tuyên giáo của huyện, trong đó cần quan tâm thực hiện tốt Chỉ thị 23-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, hoạt động của Ban Tuyên giáo - Dân vận các xã, đồng thời chỉ đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy tiếp thu ý kiến góp ý của đoàn để tổ chức triển khai thực hiện công tác Tuyên giáo đạt hiệu quả.

       Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Thái Dương bày tỏ cảm ơn sự đón tiếp cũng như việc chuẩn bị nội dung làm việc với đoàn.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT