Kết quả Cuộc thi “Tìm hiểu về truyền thống lịch sử 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Bình Thuận

Qua gần 02 tháng phát động Cuộc thi “Tìm hiểu về truyền thống lịch sử 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Bình Thuận” (từ ngày 06/01/2020 đến hết ngày 29/02/2020). Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nhận được hơn 18 ngàn bài dự thi. Đây là Cuộc thi tìm hiểu về truyền thống lịch sử có số lượng người tham gia lớn nhất từ trước tới nay trên địa bàn tỉnh; đặc biệt, có 3 bài sự thi ở ngoài tỉnh; trong đó, có 01 bài thi đóng thành 07 quyển với khối lượng 10 kg giấy A4.

Kết quả, đã chọn được 25 bài có điểm cao nhất để xem xét trao giải, gồm: 01 giải đặc biệt, 01 giải nhất, 03 giải nhì, 05 giải ba và 15 giải khuyến khích.  25 bài dự thi đạt giải là những bài dự thi thật sự xứng đáng và tiêu biểu, nổi bật nhất, thể hiện sự cầu thị, ham hiểu biết, nhiệt huyết và trách nhiệm của người tham dự cuộc thi đối với công tác nghiên cứu tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ Bình Thuận; đồng thời, có những đề xuất kiến nghị góp phần vào việc xây dựng Đảng bộ và quê hương Bình Thuận.

Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền về thành tựu, chặng đường vẻ vang của Đảng và của Đảng bộ tỉnh Bình Thuận, về những móc son chói lọi, những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng tỉnh nhà dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ; nêu bật những truyền thống quý báu và bài học kinh nghiệm trong chặng đường cách mạng 90 năm hình thành và phát triển của Đảng bộ tỉnh.

Xem danh sách các cá nhân đạt giải cuộc thi “Tìm hiểu về truyền thống lịch sử 90 năm  của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Bình Thuận” tại đây: Danh sách


Các tin khác

TIN NỔI BẬT