Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc Tết các cơ quan báo chí

Chiều 17.1, nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, thừa ủy nhiệm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Thuận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức đoàn đi thăm và chúc tết các cơ quan báo chí đóng chân trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Báo Pháp luật TPHCM, Báo Thanh niên, Báo Tuổi trẻ, báo Sài Gòn Giải phóng, Zing.VN,  Kênh Truyền hình Quốc hội.    

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao công tác tuyên truyền, định hướng dư luận nhanh nhạy, kịp thời, khách quan, chính xác trong năm qua của các cơ quan báo chí; chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các đơn vị đón năm mới với nhiều thành công mới.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và thực hiện tốt công tác tuyên truyền, thông tin đến bạn đọc. 

Đại diện các cơ quan báo chí (Báo Pháp luật TP.HCM) cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và mong muốn tiếp tục được tạo điều kiện thuận lợi để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT