Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia Hội thao giao lưu Thể thao - Văn nghệ khối thi đua 6 năm 2019

Sáng 14/9/2019,  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia Hội thao giao lưu Thể thao - Văn nghệ khối thi đua 6 năm 2019 cùng với 09 cơ quan, đơn vị trong khối. Đây là hoat động thường niên, được các cơ quan, đơn vị trong khối luân phiên đăng cai tổ chức. Năm nay do Trường Chính trị tỉnh làm Trưởng khối.

Không khí hội thao diễn ra sôi nổi với những trận đấu hấp dẫn, kịch tính; cổ động viên nhiệt tình giúp cho hội thao diễn ra sôi nổi và đầy ắp tiếng cười. Bên cạnh đó những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các ca sĩ, diễn viên không chuyên đến từ các đơn vị đã mang đến cho hội thao thêm sôi nổi, vui tươi.

Kết thúc hội thao, đoàn vận động viên Trường Chính trị tỉnh đạt giải nhất và giải nhì thuộc về đoàn vận động viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Hội thao là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm; đồng thời, thông qua đó, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ trong cán bộ, công chức, người lao động trong khối. Đây cũng là dịp để các đơn vị trong Khối gặp gỡ, giao lưu tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và phối hợp trong công tác.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT