Đại hội Chi hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Bình Thuận Khoá V

Chiều ngày 26/8/2019, Chi hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Bình Thuận tổ chức đại hội tổng kết hoạt động nhiệm kỳ IV và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ V. Trong 5 năm qua, tập thể Chi hội luôn gắn bó trong các mặt hoạt động, thường xuyên tham gia sáng tác nhiều tác phẩm dự thi các cuộc thi ảnh và góp phần thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ đời sống văn hoá tinh thần của công chúng. 

Các hội viên sáng tác ảnh ngày càng chất lượng, góc nhìn mới lạ nên đã ra đời những tác phẩm đẹp trong thể hiện, tốt trong kỹ thuật, sâu sắc trong chủ đề và mang đậm bản sắc văn hoá của đất nước nói chung và tỉnh Bình thuận nói riêng. Trong nhiệm kỳ, các hội viên đã tích cực tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế, đạt được nhiều thành tích ấn tượng.  Cụ thể, tại các cuộc thi trong nước đạt 19 giải nhất, 20 giải nhì và 13 giải ba cùng hàng trăm bằng danh dự và triển lãm cấp tỉnh, khu vực và quốc gia. Ở các cuộc thi quốc tế, đạt 95 huy chương vàng, 61 huy chương bạc và 72 huy chương đồng.

Tiếp tục phát huy những thành tích ấn tượng trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi hội nhiếp ảnh Bình  Thuận tiếp tục đoàn kết, xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh; tham gia đầy đủ các đợt sinh hoạt chính trị, thực hiện tốt quy chế đạo đức nghề nghiệp. Bên cạnh đó, Chi hội sẽ phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức những chuyến đi sáng tác trong và ngoài tỉnh để có tác phẩm mới, phát triển hội viên mới và tham gia đầy đủ các cuộc thi ảnh trong và ngoài nước.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT