Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

       Sáng ngày 20/6/2019, đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện các lãnh đạo: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019).

       Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Văn An đánh giá cao vai trò của các cơ quan thông tấn, báo chí trong chuyển tải chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh đến với nhân dân trong và ngoài tỉnh, đặc biệt đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác điều hành quản lý của các địa phương, ngành trong tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí mong muốn đội ngũ phóng viên, những người làm báo tỉnh nhà và các cơ quan thông tấn, báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh tiếp tục giữ lửa đam mê, tâm huyết với nghề, ngày càng có nhiều tác phẩm chất lượng, phản ánh chuyên sâu, đa chiều, toàn diện, đặc biệt là vấn đề ô nhiễm môi trường biển, qua đó đóng góp cho sự thành công chung của tỉnh.

       Đồng chí chúc đội ngũ những người làm báo và truyền hình tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí và truyền hình trong thời gian tới liên tục phát triển.

       Đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và hứa sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, hình thức thể hiện, đa dạng hóa nội dung sản phẩm báo chí, đảm bảo tính thời sự, trung thực, khách quan.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT