Bình Thuận: Triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người - 30/7” năm 2019

       Nhằm tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đối với công tác phòng, chống mua bán người; tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong toàn xã hội về phòng, chống mua bán người; góp phần ngăn chặn, kiềm chế sự gia tăng tội phạm mua bán người trên địa bàn tỉnh. Ngày 05/7/2019 UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 2464/KH-UBND về triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người - 30/7” năm 2019.

       Theo đó, UBND tỉnh đề nghị Sở, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến pháp luật phòng, chống mua bán người. Đồng thời, tổ chức các hoạt động tuyên truyền tại cộng đồng, trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống thông tin truyền thông cơ sở... hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7" với những nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, thiết thực, phù hợp với lứa tuổi, vùng miền và tạo sự lan tỏa trong xã hội.

       Đồng thời, đề xuất biểu dương, khen thưởng đối với những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống mua bán người và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán trở về./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT