Khai mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi tỉnh Bình Thuận năm 2019

Sáng ngày 07/11/2019, Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức khai mạc hội thi báo cáo viên giỏi tỉnh Bình Thuận năm 2019. Đến dự có đồng chí Hồ Trung Phuớc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức hội thi, đại diện Thường trực các huyện, thị, thành ủy và Đảng ủy trực thuộc, lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy, Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội tỉnh...

Tham dự hội thi có 25 thí sinh, đây là những thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ các hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện, thị, thành ủy, các Đảng ủytrực thuộc. Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: Đề cương thuyết trình; thuyết trình, mỗi thí sinh có thời gian 20 phút để thực hiện thuyết trình theo đề cương đã chuẩn bị; trả lời câu hỏi, mỗi thí sinh sẽ lựa chọn câu hỏi ngẫu nhiên để trả lời câu hỏi. Nhiều nội dung chuyên đề được các thí sinh chọn để thuyết trình tại hội thi, đó là: học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các nghị quyết, chỉ thị của Đảng trong tình hình mới; một số vấn đề về đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thế lực thù địch trong giai đoạn hiện nay. 

 Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thiết thực nhằm giúp đội ngũ báo cáo viên tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời giúp cấp ủy các cấp phát hiện, lựa chọn những báo cáo viên có trình độ, kỹ năng nói, viết và năng lực tuyên truyền tốt từ đó có chính sách thu hút, bồi dưỡng nhằm từng bước đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.
Hội thi diễn ra trong 2 ngày: 07-08/11/2019


Các tin khác

TIN NỔI BẬT