Hội nghị Thông tin thời sự chuyên đề quý III/2019

Nhằm kịp thời cung cấp, cập nhật thông tin thời sự chính sách trong nước và quốc tế cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh, sáng ngày 02/10/2019, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị thông tin thời sự chuyên đề bằng hình thức trực tuyến Quý III năm 2019. Hội nghị được tổ chức tại 11 điểm cầu trong toàn tỉnh với hơn 1.000 đại biểu tham dự.

Tham dự hội nghị tại điểm cầu Trung tâm có các đồng chí là lãnh đạo tiền nhiệm, cán bộ cao cấp, chuyên viên cao cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh; các đồng chí Đại biểu Quốc hội chuyên trách - Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận; các đồng chí trong Thường Trực Tỉnh ủy, Chủ tịch, các phó chủ tịch HĐND, UBND, Thường Trực UBMTTQ Việt Nam Tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí Tỉnh ủy viên Khóa XIII; Các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh; các đồng chí Trưởng, phó các sở, ban, ngành, Mặt trận, các đoàn thể  chính trị xã hội cấp tỉnh; trưởng phòng, chuyên viên cao cấp, chuyên viên chính , chuyên viên các Ban của Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy.

Tại điểm cầu các huyện, thị, thành ủy có các đồng là chí là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc; chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố; các đồng chí Chánh văn phòng các huyện, thị, thành uỷ; Các đồng chí trưởng, phó Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị cấp huyện, thị xã, thành phố; Giám đốc, Phó giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị xã, thành phố; Lãnh đạo, chuyên viên ban tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy.

Tại Hội nghị các đại biểu được nghe PGS. TS Trần Đình Thiên - Nguyên viện trưởng Viện kinh tế Trung ương - Chủ tịch Hội Đồng Khoa học Viện Kinh tế Trung ương - Thành viên tổ tư vấn Kinh tế của Thủ Tướng Chính Phủ thông tin chuyên đề Tình hình kinh tế Việt Nam thời gian qua, dự báo và những định hướng mang tính chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam trong thời gian tới.

Qua hội nghị lần này, giúp cho các đồng chí báo cáo viên các cấp có thêm thông tin mới để phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT