Giao ban báo chí tháng 9 năm 2019

Chiều ngày 25/9/2019, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban báo chí thường kỳ tháng 9 năm 2019 với cơ quan quản lý báo chí, Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí của tỉnh và đại diện văn phòng thường trú của các cơ quan báo chí Trung ương, ngành trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Huỳnh Thái Dương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Trong tháng 9/2019, thông tin về những vấn đề, sự việc liên quan đến tỉnh Bình Thuận được đăng tải trên 71 báo điện tử, 12 Tạp chí và 19 trang thông tin điện tử tổng hợp (trong đó có 02 trang của Thông Tấn Xã Việt Nam, 01 trang của Đài Tiếng nói Nhân Dân Tp. Hồ Chí Minh) với tổng số 435 tin - bài, gồm 363 tin - bài đăng tải trên báo Online, 25 tin - bài đăng tải trên tạp chí điện tử, 52 tin - bài đăng tải trên các trang thông tin điện tử tổng hợp.

Tổng số tin, bài các cơ quan báo chí thường trú trong tháng 9 là 117 tin, bài đã tập trung, chú trọng đưa tin, phản ảnh các mặt tích cực của tỉnh có 68 tin, bài/49 tin, bài tiêu cực. Bên cạnh đó các báo cũng chú trọng kịp thời đưa các thông tin tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Nhìn chung, nội dung thông tin, tuyên truyền của báo chí trong tháng 9/2019 đối với địa phương tỉnh Bình Thuận chỉ mang tính phản ảnh lại vấn đề, sự việc. Các cơ quan và phóng viên thường phản ánh về chủ trương chính sách, đường lối của Đảng, và nhà nước các hoạt động văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh...


Các tin khác

TIN NỔI BẬT