Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia Hội thi tác nghiệp máy tính khối Đảng - đoàn thể lần thứ IV năm 2019

Sáng ngày 25/9/2019, tại Trường Cao đẳng Nghề, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính khối Đảng - đoàn thể tỉnh lần thứ IV năm 2019. Tham gia Hội thi  lần này có đại diện lãnh đạo và chuyên viên các cơ quan tham mưu giúp việc của Tỉnh ủy, các huyện, thị, thành ủy, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ủy ban Mặt trận  Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, Trường Chính trị, Báo Bình Thuận (viết tắt là cơ quan, đơn vị). Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có 04 đồng chí tham gia Hội thi. Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội thi.

Hội thi gồm có phần thi Thuyết trình và phần thi thực hiện quy trình xử lý công văn đi và đến dành cho Lãnh đạo, chuyên viên và văn thư.

Hội thi là nhằm để nâng cao khả năng sử dụng Hệ điều hành tác nghiệp Lotus Notes trên giao diện web có tích hợp chữ ký số bảo mật của Ban Cơ yếu Chính phủ trên mạng máy tính của Đảng tại các cơ quan, đơn vị, góp phần đổi mới phương pháp làm việc và nâng cao hiệu quả công tác; đồng thời, tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo ứng dụng , phát triển công nghệ thông tin và đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị và đảng bộ trực thuộc tỉnh.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT