Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân

Ngày 02/10/2019, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Phạm Ngọc Linh - Vụ trưởng Vụ Khoa học - Công nghệ Ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng đoàn đã có chuyến khảo sát và tọa đàm tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân và một số địa điểm liên quan tại nhà máy. Tiếp và làm việc với đoàn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đoàn cán bộ các sở, ngành chức năng của tỉnh.

Đoàn công tác đã khảo sát thực tế và thảo luận sâu những nội dung về phát triển nhiệt điện trong quá trình thay đổi cơ cấu năng lượng của Việt Nam. Những đóng góp của nhiệt điện trong bảo đảm an ninh năng lượng và phát triển kinh tế - xã hội và tác động của nhiệt điện đối với môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Những vấn đề chính trị, xã hội nảy sinh trong phát triển nhiệt điện cũng như những kinh nghiệm trong xử lý các vấn đề liên quan tới phát triển nhiệt điện. Đề xuất những giải pháp cho vấn đề an ninh năng lượng của Việt Nam trong tương lai.

Trên cơ sở kết quả chuyến làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân, Đoàn công tác sẽ báo cáo lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung về những kết quả đạt được cũng như những nội dung liên quan tới phát triển nhiệt điện trong thời gian tới.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT