Hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Quân chủng Hải quân với 63 tỉnh, thành phố và 15 cơ quan, đơn vị

Sáng ngày 25-10-2019, tại Căn cứ Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Quân chủng Hải quân với 63 tỉnh, thành phố và 15 cơ quan, đơn vị. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

Về dự hội nghị có trên 400 lãnh đạo, đại biểu đại diện cho 15 cơ quan, bộ, ban, ngành Trung ương; 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, 17 cơ quan báo chí và các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Hải quân.

Hội nghị tập trung vào đánh giá những kết quả đã đạt được, những hạn chế, khó khăn, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm rút ra trong thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền biển đảo (TTBĐ) đã được ký kết giữa Quân chủng Hải quân với các địa phương và 15 cơ quan, đơn vị; qua đó tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong công tác tham mưu, đề xuất và thực hiện nhiệm vụ TTBĐ thời gian qua; đồng thời xác định những nội dung , biện pháp trọng tâm tiến hành công tác phối hợp TTBĐ trong thời gian tới.

Tại hội nghị, Quân chủng Hải quân đã khen thưởng cho 54 tập thể và 32 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền biển đảo.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT