Bình Thuận đạt giải 3 Hội thi Chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019

Chiều ngày 15-01, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức lễ bế mạc và trao giải Hội thi Chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019. Tham gia hội thi có 21 thí sinh đã đạt giải nhất, nhì, ba hội thi tại 3 khu vực phía Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và phía Nam.

Thí sinh Võ Nguyễn Hoàng Việt, giáo viên Trường Quân sự tỉnh Bình Thuận đã đạt giải 3 của Hội thi

Sau gần 2 ngày tranh tài sôi nổi, thí sinh Đặng Thái Sơn đến từ Đảng bộ tỉnh Quảng Bình đã xuất sắc đạt giải nhất hội thi với bài thuyết trình Sáng kiến “Vành đai và con đường” của Trung Quốc và những tác động đối với Việt Nam. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải nhì, giải ba và khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi. Thí sinh Võ Nguyễn Hoàng Việt, giáo viên Trường Quân sự tỉnh Bình Thuận đã đạt giải 3 của Hội thi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các thí sinh tham dự Hội thi chung khảo năm nay đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự tâm huyết cũng như trình độ, kỹ năng của người báo cáo viên. Các đề cương báo cáo được chuẩn bị công phu, nội dung và bố cục chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, thể hiện rõ tính Đảng, tính khoa học, tính chiến đấu, tính quần chúng. Các bài thuyết trình có sự gắn kết và liên hệ với tình hình thực tiễn tại địa phương, cơ quan, đơn vị nơi báo cáo viên công tác.

Hội thi là dịp để các báo cáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng thuyết trình, thúc đẩy việc đổi mới phương thức tuyên truyền miệng; tuyển chọn, công nhận, suy tôn báo cáo viên. Qua đó, tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo về công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên; xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ báo cáo viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ và sâu sát cơ sở.

Các thí sinh đạt giải tại Hội thi

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT