Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức kết nạp đảng viên mới và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức

Ngày 03/12/2019, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thái Sơn và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho Đảng viên dự bị Nguyễn Hữu Đinh Tiến. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hồ Trung Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Thái Dương, Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đồng chí Chi ủy viên và đảng viên, quần chúng trong Chi bộ.

Đồng chí Huỳnh Thái Dương, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp quần chúng Nguyễn Thái Sơn vào Đảng Cộng sản Việt Nam

Tại Lễ kết nạp, thay mặt Chi ủy, đồng chí Huỳnh Thái Dương, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp quần chúng Nguyễn Thái Sơn vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong giờ phút thiêng liêng, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới Nguyễn Thái Sơn xúc động tuyên thệ trước cờ Đảng những Lời thề danh dự của Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Huỳnh Thái Dương, Bí thư Chi bộ đã chỉ rõ các nhiệm vụ của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng thời, thay mặt Chi bộ, đồng chí Bí thư chúc mừng đảng viên mới và bày tỏ mong muốn đồng chí Nguyễn Thái Sơn sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng toàn Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Huỳnh Thái Dương, Bí thư Chi bộ - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã trao quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Hữu Đinh Tiến, Tổ đảng Phòng Thông tin – Tuyên truyền; đồng thời chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Đồng chí Huỳnh Thái Dương, Bí thư Chi bộ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Hữu Đinh Tiến

Đồng chí đảng viên mới hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, xứng danh là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác phát triển đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng, nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT