Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận thăm các đơn vị nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), chiều 19-11, được sự ủy nhiệm của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Trung Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Dân - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Tuy Phong đã đến thăm, tặng quà các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở thuộc xã miền núi Phan Dũng, huyện Tuy Phong. Đi cùng Đoàn công tác còn có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Văn phòng Huyện ủy Tuy Phong, phóng viên báo, đài.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hồ Trung Phước chúc mừng các thầy, cô và biểu dương sự đóng góp của các trường trong sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí Hồ Trung Phước chia sẽ những khó khăn của thầy, cô giáo và học sinh tại nơi đây; và đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho hoạt động dạy và học gắn với giáo dục đạo đức lối sống cho đội ngũ giáo viên và học sinh trong thời gian tới.

Xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận là xã vùng cao, cách trung tâm Huyện ủy Tuy Phong về phía Tây khoảng 25km, có nhiều đồng bào dân tộc ít người sinh sống, điều kiện kinh tế, cơ sở hạ tầng còn nhiều hạn chế.

Đồng chí Hồ Trung Phước tặng quà tại Trường Tiểu học Phan Dũng

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT