Gặp mặt văn nghệ sĩ và nhà báo quê hương Bình Thuận tại thành phố Hồ Chí Minh

Chiều tối ngày 11/01/2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy Bình Thuận đã tổ chức buổi gặp mặt các văn nghệ sĩ và nhà báo quê hương Bình Thuận sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến dự có đồng chí Hồ Trung Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đồng chí Ngô Minh Chính - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận; đồng chí Vũ Văn Tuấn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận cùng hơn 100 văn nghệ sĩ, nhà báo quê hương Bình Thuận.

Các đại biểu đã được xem chương trình văn nghệ mừng xuân do nhóm của ca sĩ Huỳnh Lợi cũng người Bình Thuận biểu diễn; xem clip về những điểm nổi bật tình hình kinh tế văn hoá chính trị xã hội trong năm qua. Trong buổi gặp mặt, đại diện các văn nghệ sĩ, nhà báo cũng phát biểu nói lên sự quan tâm của tỉnh đối với người Bình Thuận xa quê. Cùng nhau tham gia những tiết mục văn nghệ, đọc thơ trong không khí vui tươi ấm áp.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Trung Phước đã nêu vài nét nổi bật của Bình Thuận, về những khó khăn, điểm nghẽn tỉnh cần khắc phục, giải quyết trong thời gian tới. Thực hiện các chính sách giải pháp cải thiện đời sống nhân dân tốt hơn. Giữ vững ổn định tình hình an ninh trật tự xã hội. Đồng chí Hồ Trung Phước cũng cám ơn các văn nghệ sĩ, nhà báo trên cương vị của mình có tấm lòng hướng về quê hương bằng những tác phẩm của mình. Luôn là những chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng văn hoá. Đối với Bình Thuận cái tốt luôn ủng hộ, cái chưa tốt cần có sự xác nhận lại trước khi đưa thông tin để có sự chính xác, tạo sự đồng thuận và góp phần xây dựng quê hương phát triển...

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT