Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2019

Nhằm tiếp tục ghi nhận và tôn vinh những tác giả, tác phẩm báo chí và sách xuất sắc trong lĩnh vực thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2019. Năm nay, Đài Truyền hình Việt Nam là Cơ quan Thường trực Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại của Giải thưởng.

Những sản phẩm được xét trao Giải thưởng là tác phẩm bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài, thuộc các loại hình báo in, báo điện tử, trang thông tin điện tử, phát thanh, truyền hình, ảnh báo chí, ảnh phong cảnh và sách được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng và phát hành trong nước và ở nước ngoài, trong thời gian từ ngày 01/01/2019 đến hết ngày 31/12/2019. Giải thưởng sẽ được công bố và trao vào tháng 6/2020.

Theo đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng có công văn đề nghị lãnh đạo các đơn vị, địa phương phát động trong đội ngũ đang làm công tác báo chí, sáng tác ... thuộc đơn vị, địa phương trong tỉnh tham gia, gửi các tác phẩm được dư luận đánh giá cao và phục vụ tốt công tác tuyên truyền, thông tin đối ngoại của tỉnh nhà tham dự Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2019.

Xem Thông báo Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2019 tại đây: Thông tin đối ngoại năm 2019


Các tin khác

TIN NỔI BẬT