Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy họp mặt cán bộ, công chức đầu Xuân Canh Tý

Sáng 30/01/2020 (Mùng 6 Tết Canh Tý), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp mặt cán bộ, công chức đầu Xuân - mở đầu cho ngày làm việc đầu tiên của năm mới  Canh Tý 2020. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Hồ Trung Phước, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Ban cùng toàn thể cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm và có lời chúc mừng đầu năm

Tại buổi họp mặt, đồng chí Hồ Trung Phước thay mặt lãnh đạo Ban đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, công chức của Ban một năm mới an khang, thịnh vượng, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác. Đồng chí Trưởng Ban nhấn mạnh năm 2020 là năm có ý nghĩa rất quan trọng, là năm tiến hành Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và đề nghị cán bộ, công chức ngay từ đầu năm cần bắt tay ngày vào thực hiện nhiệm vụ của mình.

Cũng trong sáng 30/01/2020, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vinh dự được đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm và có lời chúc mừng đầu năm. Đó là sự động viên lớn đối với cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong những ngày đầu năm mới.  


Các tin khác

TIN NỔI BẬT