Hội nghị giao ban báo chí tháng 12/2017

       Chiều ngày 30/11/2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 12/2017. Dự họp có đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh và báo chí trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan.

       Trong tháng 11/2017, các cơ quan báo chí địa phương và thường trú đã phản ánh thông tin phục vụ các nhiệm vụ chính trị của địa phương như: Tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 3, Trung ương 4, Trung ương 5 (Khóa XII) và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; tuyên truyền việc quán triệt, thông báo nhanh Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 - Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) ở các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh...

       Tuyên truyền về nội dung và kết quả Tuần lễ Cấp cao APEC lần thứ 25 (AELM) diễn ra từ ngày 6 đến ngày 11/11/2017 tại Đà Nẵng với một số hoạt động chính: Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC lần thứ 25, Hội nghị liên Bộ trưởng Ngoại giao - Kinh tế lần thứ 29, Đối thoại của các nhà lãnh đạo APEC với Hội đồng tư vấn doanh nghiệp APEC (ABAC), Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC, Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam, Hội nghị tổng kết các quan chức cao cấp (CSOM), Cuộc họp lần thứ tư của ABAC và Diễn đàn tiếng nói tương lai APEC.

       Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã cung cấp thông tin về các vấn đề được các cơ quan báo chí phản ánh. Đồng chí Huỳnh Thái Dương, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí, trong tháng 12/2017 cần bám sát những nội dung trọng tâm đã được Ban Tuyên gíao Tỉnh ủy nêu trong Định hướng công tác tuyên truyền tháng 12/2017./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT