Hoàn thành cơ bản nhiệm vụ tháng 10/2015

       Chiều ngày 04/11/2015, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp cơ quan đánh giá tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của lãnh đạo Ban giao cho các phòng và Văn phòng Ban tháng 10/2015 và giao nhiệm vụ tháng 11/2015.

       Đồng chí Bùi Thế Nhân - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp đánh giá tình hình hoạt động của Ban trong tháng qua. Nhìn chung, trong tháng, lãnh đạo Ban tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các phòng và Văn phòng Ban thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ theo chương trình công tác của lãnh đạo Ban đề ra; nổi bật là việc tập trung tham mưu và thực hiện các nhiệm vụ phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII...; công tác xây dựng cơ quan, chi bộ được chú ý, các nhiệm vụ được lãnh đạo giao cho các phòng và văn phòng Ban trong tháng hoàn thành đúng tiến độ; cán bộ công chức thực hiện tốt nội quy, quy chế cơ quan và Chỉ thị số 27, 30, 40-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

       Thừa ủy quyền của lãnh đạo Ban, Văn phòng Ban (phụ trách thi đua-khen thưởng) báo cáo kết quả xét thi đua và xếp loại tháng 10 thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo giao đối với từng tập thể và cá nhân, kết quả có có 5/6 tập thể và 21/26 cá nhân xếp loại A (hoàn thành tốt nhiệm vụ), 01 tập thể xếp loại B (hoàn thành nhiệm vụ) và 04 đồng chí hợp đồng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

       Tại cuộc họp, một số ý kiến phát biểu góp ý vào dự thảo Kế hoạch giao nhiệm vụ của Trưởng Ban giao trong tháng 11/2015. Thay mặt lãnh đạo Ban, đồng chí Bùi Thế Nhân phát biểu nhận xét, đánh giá cao những kết quả đạt được trong tháng qua; giải đáp một số vấn đề liên quan đến công tác nội bộ cơ quan; đồng thời, động viên toàn thể cán bộ công chức của Ban nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của tháng được lãnh đạo giao.

       Trước đó, sáng ngày 04/11/2015 tập thể lãnh đạo Ban đã họp xét và đánh giá kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ giao cho các phòng và Văn phòng Ban trong tháng 10/2015 và bàn việc triển khai nhiệm vụ trong tháng 11/2015.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT