Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh năm 2013

  • /
  • 26.10.2013 - 10:37

Sáng ngày 23/10/2013, tại Phòng họp Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị Cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh năm 2013.

Cộng tác viên DLXH năm 2013

               Hội nghị Cộng tác viên  dư luận xã hội cấp tỉnh năm 2013 được tổ chức với mục đích triển khai nhiệm vụ và trao Thẻ cộng tác viên dư luận xã hội cho các đồng chí Cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham dự và chủ trì hội nghị cùng 20 Cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sơn đã điểm lại một số kết quả hoạt động của đội ngũ công tác viên dư luận xã hội các cấp trong tỉnh thời gian qua. Trong đó, nhấn mạnh đến vai trò của Cộng tác viên dư luận xã hội trong việc nắm bắt và kịp thời đề xuất, tham mưu xử lý những vấn đề dư luận phản ánh trong thời gian qua. Đồng thời, chỉ ra những hạn, chế khó khăn trong công tác nắm bắt và xử lý thông tin dư luận xã hội nói chung và của đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội nói riêng.

Trong thời gian tới, để công tác nắm bắt và xử lý thông tin dư luận xã hội trở thành nhiệm vụ thường xuyên và đi vào nề nếp, đồng chí Nguyễn Văn Sơn đề nghị đội ngũ cộng tác viên phải chủ động nắm bắt tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; kịp thời phát hiện và định hướng dư luận, tham mưu giúp các cấp ủy Đảng, chính quyền giải quyết dứt điểm các điểm nóng còn tồn tại, hạn chế phát sinh các điểm nóng. Bên cạnh đó, cần tiếp tục tuyên truyền sâu rộng những Nghị quyết của Trung ương; các chính sách lớn của tỉnh.

                                                            Lê Thành


  • |
  • 880
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT