Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổ chức Tọa đàm về học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

       Chiều ngày 05/10/2015, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt tọa đàm, thảo luận và đề ra phương hướng phấn đấu, làm theo chủ đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”, gắn với thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân”. Đồng chí Bùi Thế Nhân, Bí thư Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì buổi Thảo luận.

       Tại buổi Thảo luận, các đảng viên trong cơ quan đã tham gia ý kiến phát biểu trao đổi về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”, gắn với thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân”. Trong thảo luận các đảng viên đã liên hệ với thực tiễn tại đơn vị và từng cá nhân theo các nội dung như: Cán bộ, đảng viên cần phải làm gì để xây dựng tinh thần đoàn kết; đoàn kết đồng chí, đồng nghiệp, đoàn kết để xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh,…; đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết gắn bó để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

       Qua tọa đàm, thảo luận, đảng viên trong chi bộ đã nhận thức sâu sắc hơn về đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, gắn với thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân”; theo đó, từng cá nhân tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để hoàn thiện bản thân và nâng cao hiệu quả công việc./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT