Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ báo cáo thời sự tại Huyện Phú Quý

  • /
  • 1.4.2013 - 15:56

Nằm trong chương trình công tác của Đoàn công tác Tỉnh uỷ, nhằm kịp thời cung cấp thông tin thời sự trong nước và thế giới cho cán bộ, đảng viên trong tỉnh.

Đ/c Bùi Thế Nhân - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ báo cáo chuyên đề

             Chiều ngày 30/3/2013, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phối hợp với Huyện uỷ Phú Quý tổ chức nói chuyện thời sự về “Kết quả Đại hội XVIII Đảng cộng sản Trung Quốc; Quan hệ Việt Nam - Trung Quốc và tình hình Biển Đông thời gian gần đây”. Đồng chí Bùi Thế Nhân – UVTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trực tiếp báo cáo các chuyên đề trên.    

Tham dự hội nghị gồm 200 cán bộ chủ chốt của huyện và các xã. Tại buổi nói chuyện, báo cáo viên Bùi Thế Nhân đã thông báo đến cán bộ, đảng viên trong huyện về kết quả, những điểm nổi bật, những điểm mới của Đại hội 18 Đảng Cộng sản Trung Quốc; điểm lại một số mốc quan trọng trong quan hệ Việt - Trung năm 2012; khái quát về tình hình trên các vùng biển đảo Việt Nam hiện nay, đặc biệt là vấn đề tranh chấp trên Biển Đông và định hướng tuyên truyền của Đảng ta. Nội dung buổi nói chuyện thời sự cũng hướng đến nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam cũng như quan điểm đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước ta trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo.

           Buổi nói chuyện đã góp phần thiết thực vào công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời giúp cán bộ, đảng viên trong huyện Phú Quý cập nhật tình hình thời sự biển đảo, nâng cao nhận thức chính trị, có định hướng và hành động theo đúng đường lối của Đảng.

                                                                        Lê Thành


  • |
  • 723
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT