Bế giảng lớp bồi dưỡng phương pháp giảng dạy

  • /
  • 27.5.2013 - 14:19

Ngày 24/5/2013, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận tổ chức bế giảng và cấp chứng nhận cho các học viên tham lớp bồi dưỡng phương pháp giảng dạy.

Đ/c Nguyễn Văn Sơn - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng BTC lớp BDPPGD trao giấy chứng nhận cho học viên

 

Sau 05 ngày giảng dạy và học tập khẩn trương, nghiêm túc, lớp bồi dưỡng phương pháp giảng dạy dành cho đối tượng Trưởng, Phó Ban Tuyên giáo, Tuyên huấn các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc, các đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh; Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện và Công chức các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã hoàn thành chương trình đề ra.

Trong thời gian học tập các đồng chí học viên được Tiến sĩ Phạm Thị Minh Hạnh - Phó Hiệu trưởng Trường CĐCĐ Bình Thuận và các Thạc sĩ Lê Thị Hồng Nhiên, Bùi Thị Hồng Thắm, Nguyễn Văn Hải - Giảng viên Trường CĐCĐ Bình Thuận truyền đạt các chuyên đề về như: Lý luận dạy và học; cơ sở tâm lý của hoạt động tuyên truyền; kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống trong dạy học, sử dụng các phần mềm Powerpoint, Proshowgold… 

Lớp bồi dưỡng cũng tạo điều kiện để các đồng chí học viên được trao đổi, nêu các ý kiến vướng mắc từ thực tế, thảo luận và được giải đáp cụ thể từ phía các đồng chí giảng viên. Trong quá trình học tập tại lớp các học viên đã thực hiện tốt nội quy, quy chế của lớp, nghiêm túc theo dõi ghi chép và trao đổi các nội dung liên quan đến bài giảng. Tham gia học tập có 44 học viên, qua kiểm tra, thi theo quy định 44/44 học viên được Hiệu Trưởng Trường CĐCĐ cấp giấy chứng nhận.

Thông qua khoá học lần này giúp cho các đồng chí học viên tiếp thu những kiến thức đã được học tập và vận dụng vào thực tiễn trong quá trình công tác tại địa phương, đơn vị.

 

                                                    Thế Minh


  • |
  • 692
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT