Trường THPT Hàm Thuận Bắc kỷ niệm 40 năm ngày thành lập

       Ngày 17/12/2016, trường THPT Hàm Thuận Bắc đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường (1976-2016) để ôn lại quá trình thành lập, hoạt động, xây dựng và phát triển của trường.

        Buổi họp mặt diễn ra trong bầu không khí trang trọng nhưng ấm áp nghĩa tình gắn bó của nhiều thế hệ thầy cô giáo và học sinh qua 40 năm, từ những ngày đầu mới thành lập với tên Truờng Cấp III Vừa học Vừa làm Hàm Thuận…cơ sở vật chất thiếu ổn định, phải đi muợn chỗ này chỗ kia để học... Sau đó liên tục di dời, từ Phú Long xuống Phú Hài lên Hàm Chính, cuối cùnh định cư tại Thị trấn Ma Lâm với cơ sở vật chất khang trang như ngày nay...! Những thế hệ học sinh của Trường Cấp III Vừa học Vừa làm Hàm Thuận ngày xưa và Trường THPT Hàm Thuận Bắc ngày nay đã trưởng thành và có nhiều đóng góp cho xã hội. Có không ít học sinh thành đạt trên nhiều lĩnh vực xã hội khác nhau, như: trong giới nghiên cứu khoa học và giáo dục có nhiều tiến sĩ giảng dạy ở các trường đại học, cao đẳng...; trong chính trường, có người là phó chủ tịch UBND tỉnh, chủ tịch UBND huyện, giám đốc, phó giám đốc sở, ngành; trong lực lượng vũ trang có nguời mang quân hàm đại tá...; có khá nhiều cựu học sinh thành đạt trong kinh doanh. Tại buổi họp mặt, các cựu học sinh nhiều thế hệ cũng đã trao các xuất xuất học bổng cho các em học sinh đang học có giá trị trên 100 triệu đồng...

         Đặc  biệt trong buổi lễ kỉ niệm, có sự tham dự của đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Đức Hòa, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đồng thời là học sinh khóa 3 của trường.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT