Hàm Tân: Bộ phận giúp việc 03 giao ban quý III/2012

  • /
  • 30.10.2012 - 10:7

Nhằm đánh giá tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng và triển khai nhiệm vụ 3 tháng còn lại của năm 2012, chiều ngày 05/10/2012, Bộ phận giúp việc 03 của huyện Hàm Tân đã tổ chức họp giao ban quý III/2012.

               Tham dự cuộc họp có đồng chí Nguyễn Xuân Nhì-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo huyện.

Báo cáo đã đánh giá những mặt được và những mặt còn hạn chế về tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2012. Bộ phận 03 đã chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành các văn bản chỉ đạo, kiểm tra đôn đốc việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, do đó đã đạt được một số kết quả nhất định. Quá trình triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XI) đã từng bước đi vào đời sống xã hội; nhiều mô hình và cách làm hay đã đem lại lợi ích thiết thực, xuất hiện nhiều gương người tốt, việc tốt, nhân tố điển hình về học tập và làm theo tấm gương của Bác; việc học tập đã có những chuyển biến tích cực, lan tỏa sâu rộng trong toàn đảng bộ huyện. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt được thì một số đơn vị triển khai các văn bản chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy còn chậm, nhất là việc xây dựng “chuẩn mực đạo đức”; một số thành viên của Bộ phận giúp việc 03 chưa thường xuyên gắn kết với địa bàn…Sau khi nghe báo cáo và ý kiến của các thành viên dự họp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã có những ý kiến chỉ đạo thiết thực để Bộ phận giúp việc 03 hoàn thành tốt hơn nữa việc triển khai, thực hiện tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện.

                                                                                Thái Sơn


  • |
  • 701
  • |

Các tin khác

TIN NỔI BẬT